Gạch Eurotile kết nối không gian kiến trúc Bắc Âu

23/08/2022
Với sự hội nhập và phát triển mạnh mẽ vươn tầm ra thế giới của nền kinh tế thì việc tiếp nhận, ưa chuộng và học hỏi  những phong cách, lối sống hiện đại của của nước ngoài là điều không thể bỏ qua. Và điều đó đã làm nên sự lên ngôi của phong cách thiết kế ngoại nhập không rườm rà, xa hoa  nhưng sang trọng, tinh tế.

1. Không gian kiến trúc Bắc Âu: Đơn giản nhưng thẩm mỹ và tiện dụng

Cuộc sống ngày càng bộn bề, khó khăn với sự nâng cao từng ngày của chất lượng cuộc sống và công việc thì nhà là nơi duy nhất mang lại cho mỗi chúng ta  sự thư giãn, giải tỏa. Chính vì thế phong cách thiết kế Bắc Âu mang sự giản đơn lại là phong cách được ưa chuộng nhất để sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi ta trở về ngôi nhà bình yên, giúp ta phục hồi năng lượng sẵn sàng cho một ngày mới bắt đầu.

Phong cách Bắc Âu là sự giao thoa giữa  phong cách hiện đại và tối giản có nguồn gốc từ Bắc Âu. Các thiết kế mang gam màu trung tính nhẹ nhàng và dịu mắt, không chỉ nhận được sự yêu thích của giới trẻ mà còn làm hài lòng được cả những khách hàng trung - cao tuổi. 

phong cach bac au scandinavian
Không gian kiến trúc Bắc Âu giản dị, sang trọng với gam màu trung tính

Với lối thiết kế tối giản, tinh tế trong từng không gian sống với sự kết hợp khéo léo, tỉ mỉ từ các vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, giả tự nhiên tạo nên không gian sống ấm cúng, gần gũi là tuyệt tác giao hòa giữa con người và thiên nhiên.  

2. Gạch Eurotile kết nối không gian kiến trúc Bắc Âu

Chính bởi sự tối giản, tinh tế của phong cách thiết kế nên việc lựa lựa chọn vật liệu phải được tiến hành một cách tỉ mỉ, cẩn trọng và thật cân nhắc. Một trong số đó là gạch sử dụng trong không gian bởi sàn và tường nhà là nơi tiếp xúc nhiều nhất trong không gian và cũng là cầu nối giữa các không gian. 

Đảm nhiệm vai trò đó gạch Eurotile là sự kết hợp giữa phong cách đồng quê, thiên nhiên Châu Âu hài hòa, gắn kết với với những nét văn hóa của người phương Đông. Với nguồn cảm hứng từ những chất liệu tự nhiên, những kỉ niệm cuộc sống với dòng chảy ngược thời gian về quá khứ và giữ nguyên những nét tinh hoa thẩm mỹ về tuổi thơ, quá khứ tươi đẹp.

Bộ sưu tập An Niên 

Mang trên mình màu sắc ghi xám của xi măng cùng với họa tiết vân gạch được tái hiện như 1 bề mặt xi măng thật thể hiện sự gần gũi, dòng chảy quay ngược thời gian về với mái nhà xưa đầy kỷ niệm tuổi thơ, ấm áp, gần gũi.

Một  mẫu gạch không thể bỏ qua trong bộ sưu tập này là gạch ốp lát An Niên ANN G03 mang trên mình những đường nét vân gạch xi măng không chỉ đẹp mắt bởi bề mặt gạch mà còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng xương gạch. Tất cả tạo lên không gian trang nhã, tinh tế như một nốt trầm trong vẻ đẹp không gian Bắc Âu  mộc mạc, hài hòa.

gach eurotile an nien ann g03 pm
Gạch ốp lát An Niên ANN G03 ứng dụng cho không gian phong cách Bắc Âu

3. Bộ sưu tập Phù Sa 

Với nguồn cảm hứng vân gạch khá độc đáo cao cấp được lấy nguồn từ những vân đá mát lạnh, đẹp mắt và mang lại nhiều ý nghĩa mới lạ. Với bộ sưu tập Phù Sa không chỉ mang trên mình vân gạch giả đá tự nhiên mà còn mang trên mình những nét đẹp hòa trộn của vân phú sa trong lòng sông trĩu nặng, mát lành, yên bình trôi. Nét đẹp ấy như đang nhắc mỗi người về những ký ức miền đồng quê với những cánh đồng phù sa màu mỡ với con sông tắm mát buổi chiều hè của những đứa trẻ, của những luống rau mẹ trồng.

Mang vân gạch phù sa nhưng những mẫu gạch trong bộ sưu tập không chỉ đơn thuần mang màu sắc trầm tối mà còn mang những màu sắc tươi sáng thêm phần kích sáng cho không gian điển hình như gạch ốp lát Phù Sa PHS I02. 

gach eurotile phu sa phs i02 1
Gạch ốp lát Phù Sa PHS I02 ứng dụng cho không gian phòng khách Bắc Âu

Bộ sưu tập An Cư 

Lại một lần nữa Eurotile đưa ra bộ sưu tập mang trong mình những nét đẹp tiềm ẩn được lấy cảm hứng từ vật dụng thô sơ nhất là vải thô mộc. Không mang những nét đẹp lộng lẫy, sa hoa nhưng lại ẩn chứa đằng sau bao câu chuyện, bao cảm xúc. Trên bề mặt mỗi viên gạch được tái hiện rõ nét chân thực từng đường vải dệt cùng với lớp men gạch tạo cho không gian của bạn  cảm giác “hạ mát, đông ấm” đặc biệt mới lạ.

Nằm trong bộ sưu tập An Cư mang tất cả nét đẹp ấy đó là gạch ốp lát An Cư ANC H02 vân vải với những câu chuyện ẩn sau đầy cảm xúc. Với vân vải thô mộc cùng với gam màu trung tính tạo cảm giác ấm áp như đang tái hiện hình ảnh người mẹ đang cặm cụi tỉ mẩn từng đường kim mũi chỉ dưới ánh nến. Không chỉ mang đến cho bạn không gian ấm áp, mới mẻ mà còn tạo cảm giác an toàn, tự nhiên với quan niệm những thứ thô sơ nhất là những vật liệu an toàn nhất. 

pm gach eurotile an cu anc g02
Gạch ốp lát An Cư ANC H02 vân vải ứng dụng cho không gian phong cách Bắc Âu

Bộ sưu tập Hải Phong 

Vẫn lấy cảm hứng từ biển với những ngọn gió, ngọn sóng mạnh mẽ, dữ dội ồn ào nhưng mang lại cho ta nguồn hải sản trù phú, nuôi sống biết bao thế hệ. Khác với các bộ sưu tập trên, đến bộ sưu tập Hải Phong những nét đẹp sang trọng, cao cấp của đá Marble.

Một trong số đó phải kể đến gạch ốp lát xương trắng Hải Phong SIG. P4801 với gam màu trắng sang trọng kích sáng , mở rộng không gian của bạn. Với vân gạch là điểm nhấn chính cho không gian mới nhìn thoáng qua ta sẽ nhận thấy ngay được nét hao hao giống với vân đá Marble sang trọng đẳng cấp nhưng khi nhìn lâu hơn một chút, liên tưởng một chút  ta sẽ nhận ra ngày nét vân như ngọn sóng biển mạnh mẽ  trên cát. Không chỉ cảm hứng nghệ thuật mới mẻ và đường vân tinh tế mà gạch còn được thiết kế với 5 face màu nên bạn có thể lựa chọn ứng dụng cho nhiều không gian sang trọng như phòng khách, phòng bếp, khách sạn,...

gach eurotile hai phongsigp4801
Gạch ốp lát xương trắng Hải Phong SIG. P4801  ứng dụng cho không gian phong cách Bắc Âu

Bộ sưu tập Mộc Miên 

Với phong cách đồng quê Châu Âu kết hợp với nét văn hóa Phương Đông Eurotile đã cho ra mắt bộ sưu tập Mộc Miên với nguồn cảm hứng kết hợp của đồng quê Việt Nam. Với nguồn cảm hứng vân gạch giả vân gỗ tự nhiên kết hợp kết hợp với nét đẹp rộng mở và trải dài của những cánh đồng màu mỡ trong ánh nắng chiều mộng mơ như kéo dài miên man như chữ “miên” trong tên bộ sưu tập.

Với không gian được thiết kế theo phong cách Bắc Âu mang gam màu trung tính, nhẹ nhàng nên mẫu gạch được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong không gian này là gạch ốp lát Eurotile Mộc Miên MMI M04. Không chỉ mang gam màu trung tính ấm áp nhẹ nhàng như nắng chiều trên đồng quê mà còn tạo cho người dùng cảm nhận chân thực như sản gỗ thật. 

phong mau gach eurotile moc mien mmi m04
Gạch ốp lát Eurotile Mộc Miên MMI M04 ứng dụng cho không gian phong cách Bắc Âu

Với sứ mệnh tạo ra những không gian sống sáng tạo, khác biệt và mang tính cá nhân độc đáo bởi gạch men  không chỉ dừng lại ở công dụng ốp lát, mỗi bộ sưu tập Eurotile là một sự truyền tải thông điệp, một giá trị, một câu chuyện ẩn sau đó. Chính những điều đó đã và đang làm nên giá trị và điều khác biệt cho Eurotile cùng với chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu từ nguyên liệu, nhiệt độ nung, chắc chắn sẽ làm hài lòng được tất cả nhưng yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

Đến ngay Hải Linh để lựa chọn cho mình những mẫu gạch Eurotile đẹp, ưng ý, gia giá tốt nhất và tư vấn tận tình nhất.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây