Kiệt tác gạch men kết nối cảm xúc vào không gian sống

06/09/2022
Nhà không đơn giản chỉ là một điểm dừng cũng không phải chỉ là chỗ che mưa che nắng đơn thuần mà nhà là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, là nơi yên bình và dịu dàng nhất luôn dang tay đón chờ ta trở về sau những bộn bề mệt nhoài của cuộc sống. Chính vì thế không gian sống có vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi con người sống trong nó. Bởi mỗi không gian như một chiếc hộp đứng bao bọc, bảo vệ chúng ta và yếu tố có sự tiếp xúc trực tiếp quyết định tính thẩm mĩ trong các không gian là bề mặt tường và nền nhà.

1. Kiệt tác gạch men Eurotile chạm tới chiều sâu của cảm xúc 

Eurotile được biết đến với phong cách thiết kế phóng khoáng tự do với nguồn cảm hứng sáng tác bất tận thuần thiên nhiên mang đậm dấu ấn dòng chảy của thời gian. Phản ánh cho không gian sự sáng trọng, cao cấp đến tự nhiên mộc mạc. 

Mẫu gạch được thiết kế mang đậm phong cách đồng quê Châu Âu có sự hòa quyện văn hóa phương Đông mang đậm phong cách ngoại nhập tinh tế. Nguồn cảm hứng được lấy từ những vật liệu tự nhiên và những vật liệu được nói là thuần túy nhất, mộc mạc nhất tạo lên những không gian những giá trị và  vẻ đẹp mộc mạc, không cầu kỳ diễm lệ nhưng sang trọng tinh tế. Ẩn sau mỗi viên gạch, mỗi hoa văn là một câu chuyện, một ý nghĩa, một thông điệp và nét đẹp cuộc sống.

Cùng với sự ưa chuộng dẫn đầu xu hướng của các không gian thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản, chính là sự lên ngôi của gạch eurotile mang phong cách Châu Âu với gam màu chủ yếu là gam màu trung tính, trầm lạnh với các kích thước từ vừa đến lớn tạo cho không gian sáng hơn, rộng hơn và sang trọng hơn. 

2. Kiệt tác gạch men kết nối cảm xúc vào không gian sống

Với sự tương tác mạnh mẽ của của bề mặt không gian sống đến cuộc sống của mỗi  người bên trong nó. Bởi thế mỗi viên gạch, mỗi màu sắc, mỗi thiết kế đều có sự tác động đến cảm xúc của con người như không gian sự dịu dàng, sâu lắng và đơn giản của gạch vân xi măng, hay không gian với sự mở rộng sang trọng đẳng cấp của gạch vân đá tự nhiên,... mỗi bộ sưu tập đều là một thông điệp, giá trị và cảm xúc khác nhau:

BST Sa Thạch - hoàng kim vùng lên biển thương đau

Là bộ sưu tập có nguồn cảm hứng từ trung tâm văn hóa trù phú, phồn thịnh, cổ kính lâu đời hằn in những dấu vết của thời gian với những mảng bong tróc, , đổ vỡ sau chiến tranh của Châu Âu và đặc trưng nhất là Bỉ. Tất cả tạo nên những nét kiến trúc cầu kỳ không quá diễm lễ xa hoa nhưng mang một phong cách rất riêng, rất Châu Âu thể hiện qua từng họa tiết, màu sắc của gạch.

Không chỉ bộ sưu tập mà từng mẫu gạch lại ẩn chứa những nét riêng đặc biệt của nó, mẫu gạch ốp lát  Sa Thạch SAT G03 với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại Châu Âu với sự mộc mạc, tự nhiên. 

Với gam màu xám trung tính nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán với những vân gạch được lấy cảm hứng nghệ thuật từ kiến trúc Châu Âu hết hợp với vân đá Sa Thạch tự nhiên được ứng dụng nhiều trong không gian với công năng ốp và lát. 

gach eurotile sa thach sat g03 ung dung lat nen phong khach san cao cap
Gạch ốp lát  Sa Thạch SAT G03 ứng dụng trong không gian

Không chỉ mang cái mát lạnh, trầm mặc của đá, với bộ sưu tập Phù Sa lại mang nét đẹp riêng, dạt dào và sâu lắng.

Dòng chảy dạt dào xanh mát của không gian qua BST Phù Sa

Ứng với phong cách thiết kế đơn giản, bộ sưu tập mang 2 gam màu chính là màu be sáng và màu xám dịu mắt người dùng. Nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào, từng vân gạch phản chiếu một nét riêng cuộn lên từng lớp phù sa lắng đọng của dòng sông mát mẻ hiền hòa nhưng đôi lúc mạnh mẽ dữ dội. Đây cũng là biểu tượng trường tồn của công trình với thời gian qua bao năm tháng.

Nằm trong bộ sưu tập Phù Sa với gam màu sáng cùng với sự kết hợp của những vân gạch nhẹ nhàng tạo cho bề mặt gạch như đang đọng những lớp phù sa của dòng sông đất mẹ hài hòa với nét phong cách Phương Đông là mẫu gạch ốp lát Eurotile Phù Sa PHS I02. Đây cũng là mẫu gạch gợi nhắc mỗi người về những ký ức tuổi thơ tươi đẹp gắn bó với dòng sông quê tươi mát.

gach eurotile phu sa phs i02 1
Gạch ốp lát Eurotile Phù Sa PHS I02 kết nối cảm xúc cho không gian phòng ngủ

 

Cái đẹp được thể hiện qua những thứ nhỏ bé nhất trong không gian sống qua BST Đan Vi

Nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thiết kế không chỉ dừng lại ở những chất liệu tự nhiên mà nguồn cảm hứng ấy còn gắn liền, phát triển từ những vật liệu thô sơ, mộc mạc nhất là vải. 

Một trong số các bộ sưu tập vân vải phải kể đến bộ sưu tập Đan Vi. Đây là bộ sưu tập được lấy nguồn cảm hứng từ hạnh phúc gia đình được bắt bắt nguồn từ những điều nhỏ bé nhất. Bộ sưu tập có vân gạch tinh tế chân thực tái hiện lại những nét đẹp của đường vân vải sợi thô mang những đường nét sáng tạo, độc đáo, mới mẻ và ấm áp tràn đầy hạnh phúc gia đình cho không gian.

Mỗi đường vân gạch hiện lên chân thực đến mức bề mặt không gian như được phủ lớp vải thật nổi bật như mẫu gạch ốp, lát Đan Vi DAV D03 vân vải. Mẫu gạch có sự tái hiện lại vân vải thô sợi nhỏ được dệt từ bàn tay khéo léo của các bà, các mẹ với gam màu vàng ấm nhẹ nhàng làm cho không gian luôn mang sự ấm áp, hạnh phúc của gia đình với bao khoảnh khắc sum vầy.

gach eurotile dan vi dav d03
Gạch ốp, lát Đan Vi DAV D03 vân vải kết nối cảm xúc cho không gian sống

Nguồn cảm hứng lại tiếp tục dòng chảy mang những nét đẹp của không gian và đến bộ sưu tập Tràng An dòng chảy ấy lại tiếp tục với nét đẹp riêng của con người.

Không gian ẩn chứa vẻ đẹp đất trời, nét khéo léo mềm mại của con người qua BST Tràng An

Bộ sưu tập Tràng An mang cái tên của vùng đất không còn quá xa lạ với mỗi người dân với vẻ đẹp hùng vĩ, choáng ngợp của tự nhiên với những ngọn núi hang động nằm trong danh sách di sản thế giới. Chính vì thế bộ sưu tập này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp, đường vân mang nét đẹp bình dị, trong trẻo của núi rừng kết hợp với sự phóng khoáng, nhân hậu của con người nơi đây kiến tạo lên không gian mang đậm nét bình yên, êm dịu cho gia chủ.

Một mẫu gạch hội tụ các nét đẹp đó mà bạn không thể ngó lơ cho không gian của mình là mẫu gạch ốp lát Eurotile Tràng An TRA Q03. Mang màu xám thuộc của đá kết hợp với đường vân có sự kết hợp hài hòa giữa vấn đá và vân nước chảy qua những khe đá tạo lên cho không gian vẻ đẹp của bức tranh thủy mặc sang trọng mát lạnh nhưng cũng tinh tế trang nhã.

phong mau gach eurotile trang an tra q03
Gạch ốp lát Eurotile Tràng An TRA Q03 kết nối cảm xúc cho không gian sống

BST Phong Lưu - lựa chọn hoàn hảo đem đến sự sang trọng và tinh tế cho công trình kiến trúc của bạn

 Với sự yêu thích của phong cách ngoại nhập sang trọng đẳng cấp của đá tự nhiên thì Eurotile đã nhanh chóng nắm bắt điều đó với bộ sưu tập Phong Lưu. Bộ sưu tập có gam màu chủ đạo là trắng sữa sang trọng cùng với sự kết hợp giữa các đường vân đá Marble - loại đá quý hiếm được săn đón thể hiện được nét sang trọng, đẳng cấp và sa hoa cho không gian. Từng vân gạch như những cơn gió tự do thỏa sức bay bổng, sáng tạo trên nền gạch sáng bóng mát lạnh. 

Với họa tiết vân đá nằm trong phân khúc cao cấp gạch xương trắng Phong Lưu SIG. P4803, từ đường vân cho đến màu sắc gạch tinh tế sống động như tái hiện lại chân thực bề mặt của một phiến đá tự nhiên hứa hẹn mang đến cho bạn 1 không gian đẳng cấp, sang trọng và mang nét đẹp nổi bật của không gian hiện đại. 

pm gach eurotile phong luu sigp4803 1500x891
Gạch xương trắng Phong Lưu SIG. P4803 kết nối cảm xúc cho không gian sống

Trên đây là một số bộ sưu tập thuộc dòng gạch Eurotile với sự đa dạng về kích thước, màu sắc cũng như họa tiết vân gạch. Mỗi mẫu gạch, mỗi bộ sưu tập là một phong cách, mỗi giá trị riêng mang lại cho không gian của gia chủ.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây