Top 10 mẫu gạch giả xi măng lát nền đẹp sang trọng

21/09/2022
Các mẫu gạch giả xi măng cenment được đông đảo giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng gạch và tính ứng dụng của nó trong các không gian hiện đại với vẻ đẹp hoài cổ nhưng lại vô cùng sang trọng, không bị lỗi thời.

1. Sự lên ngôi của gạch giả xi măng trong ốp lát các không gian hiện đại

Với chiều hướng phát triển ngày càng nhanh, ngày càng hiện đại thì sự nhìn nhận về thiết kế ngày càng có sự thay đổi theo xu hướng càng  đơn giản lại càng đẹp. Chính điều đó đã đánh dấu sự lên ngôi của gạch giả xi măng trong ốp lát các không gian.

Gạch giả xi măng được yêu thích không chỉ các khách hàng có độ tuổi trẻ mà còn cả những khách hàng trung và lớn tuổi bởi gam màu trung tính, trầm dịu của xi măng tái hiện lại màu sắc chân thật nhất của bức tường hay nền nhà xi măng. Từ màu sắc, họa tiết đều được thiết kế độc đáo và in ngẫu nhiên  như hiện thực hóa nếp nhà xưa còn lưu giữ bao kỉ niệm, hồi ức của tuổi thơ với biết bao niềm vui nỗi buồn giận hờn và cảm thông.

Không chỉ dừng lại ở màu sắc và họa tiết mà gạch giả xi măng còn được yêu thích bởi đặc tính gạch với độ chịu lực cao và chống chịu nhiệt và chống trơn trượt với bề mặt men matt. Đặc biệt hơn là độ an toàn sức khỏe cho người dùng bởi bộ xử lý nano và công nghệ sản xuất đạt chuẩn Châu Âu.

Chính điều đó, gạch giả xi măng đang ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn cho nhiều công trình kiến trúc hiện đại và sang trọng. Và sau đây là top 10 mẫu gạch giả xi măng đang được yêu thích và lựa chọn trong các không gian mà bạn không nên bỏ qua.

2. Top 10 mẫu gạch xi măng lát nền đẹp sang trọng

Gạch ốp lát 30x60 Thạch Khuê THK G01

Đúng như cái tên Thạch Khuê, gạch ốp lát 30x60 Thạch Khuê THK G01 có nguồn cảm hứng từ những vì sao tinh tú trên bầu trời đêm lấp lánh kết hợp với tone màu xám trắng sang trọng không quá tối cũng không quá bóng. Từng vân gạch, họa tiết tái hiện sống động, êm dịu để rồi sau một ngày dài mệt mỏi ta ngồi lại bên gia đình cảm nhận sự mát lạnh êm dịu của bề mặt không gian cùng với những thước phim, những chương trình tin tức hay những tâm sự của ngày dài bộn bề. 

Với thiết kế bề mặt nhám không chỉ tạo cho bạn những cảm nhận chân thật nhất mà còn mang tính năng chống trơn trượt cao, thích hợp ứng dụng trong những không gian có người già và trẻ nhỏ. 

gach eurotile thach khue thk g01 2
Ứng dụng mẫu  gạch ốp lát 30x60 Thạch Khuê THK G01 trong không gian phòng khách

Gạch ốp lát Thiên Di THD H03

Mỗi một cảm xúc, một trải nghiệm chúng ta từng có đều như một trang nhật ký được ghi lại và lưu giữ để rồi sau những sự vội vã, chảy trôi của thời gian khi nhìn lại ta đều sẽ cảm nhận thấy và sống lại những cảm xúc đó. Với sự hội tụ những nét đẹp mộc mạc mang chiều hướng của nếp nhà truyền thống, nơi lưu giữ và chứng kiến sự trưởng thành của gia chủ. Gạch ốp lát Thiên Di THD H03 mang tone màu xám cùng với xương gạch cứng chắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian không chỉ bền đẹp mà còn đầy ắp những cảm xúc, ký ức tuổi thơ với nếp nhà cũ. 

gach eurotile 600x600 thd h03 2
Ứng dụng mẫu gạch ốp lát Thiên Di THD H03 cho không gian

 Gạch ốp lát An Niên ANN G033

Mang gam màu xám lạnh tươi sáng, gạch ốp lát An Niên ANN G01 là sự hòa quyện tuyệt vời của những nét đẹp, nét độc đáo của hiện đại và những giá trị, hoài niệm  của truyền thống. Giữa cuộc sống bộn bề, hiện đại ngoài cánh cửa nhà kia làm cho con người ta mệt nhoài thì khi quay về nhà là một không gian sống an nhàn, giản đơn như trở về tuổi thơ với cuộc sống yên bình. Cả không gian như xoa dịu cả tâm hồn và thể xác với gam màu dịu mắt, cảm giác mát lạnh và những cảm nhận bề mặt matt chân thật. 

gach eurotile an nien ann g03 pm
Ứng dụng gạch ốp lát An Niên ANN G03 lát nền phòng khách

Gạch Tây Ban Nha HL99140

Được lựa chọn ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại và tối giản, gạch Tây Ban Nha HL99140 mang gam màu trung tính, trầm lạnh cùng với bề mặt men matt đã tạo nên những cảm nhận chân thực, nét đẹp tiềm ẩn của không gian hiện đại. 

Với nét đẹp riêng mới lạ cùng với chất lượng gạch vượt trội cả về độ bền và độ chống chịu, gạch đã làm hài lòng biết bao khách hàng và các nhà thiết kế.

pm gach tay ban nha 90x90 hl99140 1
Ứng dụng gạch Tây Ban Nha HL99140 cho không gian phòng khách hiện đại

Gạch Ấn Độ HLAD36120

Với chiều hướng ứng dụng lối tư duy thiết kế hiện đại, các nhà thiết kế đã lấy nguồn cảm hứng họa tiết gạch một cách độc đáo sáng tạo. Từng họa tiết với gam màu trên bề mặt gạch được lấy nguồn cảm hứng và tái hiện lại bề mặt bê tông với những dấu ấn được tạo nên từ những tác động của thời tiết và sự thay đổi của thời gian. Chính vì thế gạch Ấn Độ HLAD36120 mang những nét đẹp hài hòa tạo nên không gian mang những nét đẹp có sự xen kẽ giữa những đường nét hiện đại và mộc mạc, truyền thống.

gach an do 30x60 hlad36120 1
Ứng dụng gạch Ấn Độ HLAD36120 trong không gian phòng tắm đẹp, sang trọng

Gạch Trung Quốc HLTQ612108

Gạch Trung Quốc HLTQ612108 là mẫu gạch xi măng đang được khách hàng và các nhà thiết kế ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ chất lượng gạch ưu việt, tuổi thọ lâu dài mà còn mang những nét đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Gạch mang màu xám trung tính như nốt trầm của không gian hiện đại và nổi bật trên nền màu gạch là những vân gạch được in tinh tế không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn mà còn tăng thêm độ sáng cho không gian. Điều đặc biệt hơn của là bề mặt men matt cùng với bề mặt xử lý nano an toàn cho người dùng và thân thiện với người già và trẻ nhỏ. 

pm gach trung quoc 60x120 hltq612108 1
Ứng dụng gạch Trung Quốc HLTQ612108 ứng dụng cho không gian hiện đại sang trọng

Gạch Mykonos CS3606

Vẫn với nguồn cảm hứng thiết kế từ vân xi măng, nghe có vẻ như đơn điệu và nhàm chán nhưng với mẫu gạch gạch Mykonos CS3606 các nhà thiết kế đã thổi hồn vào trong nó tạo nên cho mẫu gạch nét đẹp sang trọng, mới mẻ tạo nên bề mặt không gian với những đường vân mềm mại, uyển chuyển kết hợp với gam màu xám nhạt. Tạo cho không gian nét đẹp sang trọng, phóng khoáng và êm dịu để vỗ về và chữa lành nhưng khó khăn, mệt mỏi của thế giới bên ngoài theo đúng nghĩa “ nhà là nơi để trở về”. 

gach mykonos cs3606 001
Gạch Mykonos CS3606 ứng dụng trong không gian nhà tắm sang trọng

Gạch Taicera G68828

Sau mỗi cuộc hành trình thì nhà luôn là điểm đến cuối cùng bởi dù đi xa đến đâu, đi lâu đến đâu thì nhà vẫn luôn ở đó chờ ta trở về. Và sau bao chuyến đi, sau bao cuộc hành trình cùng với những tác động của thời gian mà những bề mặt xi măng đã phai màu mang những dấu ấn của thời gian mang những nét đẹp hài hòa được các nhà thiết kế gói ghém đưa vào trong từng họa tiết của mẫu gạch Taicera G68828. 

gach taicera g68828
Gạch Taicera G68828 tạo cho không gian những nét đẹp sang trọng

3. Nên mua gạch giả xi măng đẹp, chất lượng và uy tín  ở đâu ? 

Nếu quý khách hàng mong muốn sở hữu ngay những mẫu gạch xi măng đẹp, sang trọng nhưng lại không biết lựa chọn nhà cung cấp nào thì Hải Linh là một gợi ý hòa hảo cho bạn. 

Hải Linh - nhà phân phối uy tín hàng đầu các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu trong và ngoài nước.  

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát , đến nay Hải Linh đã xây dựng cho mình 3 hệ thống showroom lớn tại Hà Nội với hơn 10000 sản phẩm, đảm bảo  đem đến cho bạn mẫu gạch xi măng ứng ý nhất, chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây