Top 5 mẫu gạch Eurotile 30x60 đẹp ấn tượng

14/08/2022
Gạch Eurotile 30x60 sở hữu phần họa tiết chân thực kết hợp với phần xương gạch cứng cáp rất được lòng khách hàng. Với vẻ độc đáo và ấn tượng, dòng sản phẩm này của Eurotile hiện đang bán rất chạy tại các showroom của Hải Linh. 

1. Gạch Eurotile Voc G05 30x60

Sở hữu gam màu vàng đất đơn giản nhưng rất hài hòa và tinh tế cho không gian sống. 

Thông số kỹ thuật Voc G05 30x60

  • Mã số sản phẩm: VOC G05

  • Kích thước: 30 x 60 cm

  • Phân loại gạch: Porcelain

  • Bề mặt: Men Matt, vân đá random

Nằm trong bộ sưu tập Vọng Cát của thương hiệu Eurotile với phần bề mặt 5 face random nhám chống trơn trượt. Chất liệu phần xương gạch Porcelain cao cấp, cùng độ chịu lực hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường, G05 30x60 mang đến độ bền cao phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. 

gach op lat vong cat 30x60 voc g05

2. Gạch Eurotile THK G01 30x60

Nằm trong bộ sưu tập Thạch Khuê của thương hiệu Eurotile, THK G01 với kích thước 30x60cm mang đến thiết kế tối giản nhưng lại rất sang trọng. THK G01 thể hiện là một trong những sản phẩm cao cấp hữu dụng cho các công trình lớn như khách sạn, biệt thự, nhà ở cao cấp...

Thông số kỹ thuật THK G01 30x60

  • Mã số sản phẩm: THK G01

  • Kích thước: 30x60

  • Họa tiết vân đá: Vân nhám giả xi măng

  • Bề mặt: men Matt, nhám 

  • Xương gạch: Granite chắc chắn, thấm hút tốt

  • Phân loại gạch: Porcelain

Mang đến một vẻ đẹp thô mộc, kết hợp với họa tiết vân xi măng xám trắng, G01 30x60 mang đến hiệu ứng vô cùng độc đáo và bắt mắt. G01 30x60 có thể nói là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho không gian ngoại thất của gia đình bạn thêm ấn tượng. 

Để ứng dụng mẫu gạch này vào nội thất thì đây là sản phẩm mang đến sự ấm áp đến lạ thường. Dường như có điều gì đó giao hòa giữa không gian sống và con người thông qua những gì mẫu gạch này mang tới. Một không gian khiến cho bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày dài làm việc với muôn vàn áp lực căng thẳng. 

Với phòng tắm THK 01 mang đến vẻ gần gũi hơn hẳn. Riêng với phần bề mặt gạch mặt nhám chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt với các ứng dụng thông minh, THK 01 là mẫu gạch lý tưởng cho mọi không gian của ngôi nhà.

gach eurotile thach khue thk g01 30x60

3. Gạch Eurotile Lus G02 30x60

Một không gian sống đẳng cấp và thời thượng với mẫu gạch Lus G02 30x60. Lus G02 được tạo nên bởi các loại vân đá mang hơi thở của lịch sử, mang hơi thở của cội nguồn và đặc biệt là vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ những bãi cát mát lạnh, trong lành vào buổi sớm mai LUS G20 mang đến cảm giác thư thái, tươi mát mỗi lần bạn bước trên nền gạch. 

Thông số kỹ thuật LUS G02 30x60

  • Mã số sản phẩm: LUS G02

  • Kích thước gạch: 30x60 cm

  • Phân loại gạch: Porcelain

  • Bề mặt: men Matt, vân đá in random

Một trong những dấu ấn riêng biệt khiến LUS G02 được lòng các kiến trúc sư và các gia chủ. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: chất lượng, chống trơn trượt, chống thấm, chống ẩm, thân thiện với môi trường, LUS G02 chinh phục mọi khách hàng. 

gach op lat eurotile luu sa lus g02 30x60

4. Gạch ốp lát Eurotile Sat G03 30x60 

Mẫu gạch ốp lát cao cấp với phần họa tiết vân xi măng màu xám đậm, gạch ốp lát Eurotile 30x60 cm SAT G03 được nhiều gia chủ tin dùng cho nhiều không gian từ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…

Thông số kỹ thuật gạch Eurotile SAT G03

  • Mã sản phẩm: SAT G03

  • Kích thước gạch: 30x60 cm

  • Bề mặt gạch: men Matt,  random vân đá

  • Phân loại gạch: Porcelain

SAT G03 là mẫu gạch ốp lát đẹp và độc đáo khi có tới 5 bề mặt face random tinh tế. Sở hữu gam  màu xám trung tính cùng phần xương gạch semiPorcelain cao cấp, mang tới độ bền cao cùng khả năng chịu lực rất tốt, thường được ứng dụng ở những nơi đông người. 

gach eurotile sa thach sat g03 30x60

5. Gạch Eurotile Lus G03 30x60

Một không gian điềm tĩnh, thanh lịch và cá tính, giúp tạo nên nét riêng của bộ sưu tập Lưu Sa LUS G02. Không chỉ là sản phẩm gạch ốp đơn thuần mà còn mang hơi thở của nghệ thuật, của nét văn hóa giao thoa giữa Đông và Tây. 

Thông số kỹ thuật gạch Eurotile LUS G03 

  • Tên sản phẩm gạch: LUS G03

  • Kích thước gạch: 30x60 cm

  • Phân Loại gạch: Porcelain

  • Bề mặt gạch: men Matt, random in kỹ thuật số vân đá

LUS G02 với nét đẹp từ nhiên của các đường vân đá, dường như đã loại bỏ đi những giới hạn về sự sáng tạo. LUS G02 mang đến những cảm giác mới lạ, có chút bay bổng khiến tâm hồn trở nên an nhiên mỗi khi được trở về và sống với một không gian như ý. 

pm gach op lat eurotile luu sau lus g03 30x60

6. Mua gạch Eurotile tại showroom Hải Linh 

Là một thương hiệu gạch men cao cấp, thậm chí còn được mệnh danh là “gạch men nghệ thuật”, gạch Eurotile đã chinh phục hàng nghìn khách hàng, làm đẹp cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ. Và địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mẫu gạch này phải kể đến địa chỉ phân phối Hải Linh

Hải Linh hiện nay là đơn vị hàng đầu về thị phần gạch ốp lát nhập khẩu, và dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn mua gạch Eurotile: 

Được tư vấn kỹ càng để phù hợp với đa dạng các công trình

Ưu tiên hàng đầu của hệ thống phân phối tại Hải Linh đó là đồng hành cùng khách hàng, tư vấn tận tâm và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho các công trình của khách hàng. Hiện nay Hải Linh là đơn vị phân phối hàng đầu các mặt hàng gạch Eurotile ở đa dạng mọi kích thước, cho tới các thiết kế hoa văn. Một số các bộ sưu tập của Eurotile có thể kể đến như: Bộ sưu tập Hội An, An Niên, Thạch Vũ, Sơn Khuê, Hoa Đá, Lưu Sa, Mộc Miên,...Chính vì thế, đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn sẵn sàng mang đến những sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho ngôi nhà của bạn. 

Chất lượng gạch được đảm bảo về chất lượng 100%

Để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của mình, chất liệu gạch là điều luôn được mọi gia chủ qua tâm. Với các sản phẩm của Eurotile cũng vậy, khách hàng cần tìm kiếm các địa chỉ mua sắm chính hãng, uy tín, đảm bảo về chính sách, hậu mãi và quá trình bảo hành cho khách hàng khi sử dụng. Showroom Hải Linh tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu về gạch Eurotile, sẽ mang đến khách hàng chất lượng khách tiêu chuẩn 100%, được ủy quyền chính thức từ nhà cung cấp cùng đội ngũ tư vấn am hiểu về đặc tính của sản phẩm. 

Mức giá ưu đãi, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá

Đến với Hải Linh, khách hàng còn được trải nghiệm chương trình mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Showroom Hải Linh thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng vào các dịp lễ tết, tri ân, giảm bớt gánh nặng tài chính và luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có thể đặt mua và sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh một cách dễ dàng. 

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Gạch Eurotile với rất nhiều đặc tính, công năng sử dụng. Và để hiểu hết những sản phẩm cũng như dễ dàng lựa chọn, Hải Linh tập trung vào việc tư vấn chi tiết, giới thiệu và mang đến những trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất. Ngoài những điều đó, thì chính sách hậu mãi chu đáo, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội bán kính <=50km, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Nếu bạn yêu thích các mẫu gạch Eurotile trên đây thì đừng bỏ qua 5 gợi ý trên đây của chúng tôi và nhấc máy lên gọi điện ngay đến các showroom của Hải Linh. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những không gian sống tuyệt vời như mong muốn. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây