Quyền lợi của khách hàng khi mua gạch Eurotile tại Hải Linh

09/06/2022
Hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối cấp 1 của dòng gạch ốp lát Eurotile Viglacera. Khi đến với chúng tôi, 100% quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt sau đây! 
quyen loi cua khach hang khi mua gach eurotile tai hai linh
Khi mua gạch Eurotile tại Hải Linh, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi trọn vẹn

1. Quyền lợi của khách hàng khi mua gạch Eurotile tại Hải Linh

Gạch Eurotile là thương hiệu gạch cao cấp, đánh dấu bước chuyển mình của gạch men Mỹ Đức gia nhập với Viglacera. Đó cũng là khởi đầu, tạo sức bật cho các dòng sản phẩm mới tập trung sáng tạo thiết kế, mang đến sự khác biệt và có thể thay thế được dòng gạch nhập khẩu trong tương lai. Hải Linh là nhà phân phối chính thức của gạch Eurotile, khi mua sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu này bạn sẽ được hưởng quyền lợi mà không phải mua ở địa chỉ nào cũng có.

1.1 Gạch chất lượng chính hãng  được tư vấn mẫu phù hợp nhất với công trình 

Dòng gạch được ví như “kiệt tác gạch men” Eurotile đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh, chính hãng 100%. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền đẹp của sản phẩm. Đặc biệt Hải Linh luôn luôn cập nhật những mẫu gạch, Bộ sưu tập gạch mới nhất đẹp chuẩn xu hướng, độc bản về thiết kế để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Chẳng hạn như gạch xương trắng Signature (Tuyết San, Chi Giao, Hải Phong…) gạch vân đá marble (Tràng An, Lưu Thủy, Hải Thụy..), gạch vân gỗ (Mộc Lan, Mộc Miên, Mộc Châu)... 

gach eurotile chinh hang cao cap
cac mau gach eurotile cao cap chinh hang

Đến với Hải Linh, đội ngũ nhân viên bán hàng có kiến thức chuyên sâu về dòng sản phẩm gạch Eurotile cùng với sự nhiệt tình, tận tâm chắc chắn sẽ tư vấn cho các gia đình mẫu gạch, xương gạch, bề mặt, kích thước phù hợp với công năng sử dụng của từng khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp hay nhà tắm, sân vườn.

1.2 Mức giá gạch Eurotile chiết khấu cao, tiết kiệm chi phí

Hải Linh là đại lý cấp 1 của Eurotile nên chúng tôi luôn cam kết mức giá gạch chiết khấu cao, hợp lý đảm bảo tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Với 15 năm kinh doanh trên thị trường, Hải Linh luôn giữ vững uy tín, bán đúng giá đã cam kết với nhà sản xuất.

mua gach op lat eurotile chiet khau cao
Hải Linh trưng bày rất nhiều mẫu gạch Eurotile chính hãng

Mỗi tháng, Hải Linh luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt, chiết khấu cao từ 10 - 50% đối với từng dòng gạch ốp lát, cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn. Chính vì thế khi đến với Hải Linh, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí mua hàng.

1.3 Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội

Đây là quyền lợi mà quý khách hàng được hưởng trọn vẹn khi mua gạch Eurotile nói riêng và gạch ốp lát của các thương hiệu khác tại Hải Linh nói chung. Không phải nhà phân phối nào cũng áp dụng điều này. Vì rất nhiều cơ sở đã tính thêm chi phí vận chuyển cao với khách hàng dù ở nội thành Hà Nội hay các tỉnh thành khác.

Đến với Hải Linh, toàn bộ đơn hàng tại khu vực nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển, còn đơn hàng ở những tỉnh thành khác, Hải Linh sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa. Đội ngũ nhân viên kho chăm chỉ, nhiệt tình, hệ thống xe vận tải đa dạng đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng, không làm gián đoạn quá trình thi công.

hai inh mien phi van chuyen ban kinh 50km
Hải Linh miễn phí vận chuyển với khách hàng trong bán kính 50km

1.4 Hệ thống 3 Showroom bề thế, tư vấn tận tâm, chăm sóc chuyên nghiệp

Hải Linh có hệ thống 3 Showroom tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông vô cùng khang trang và bề thế với tổng diện tích hơn 5000m2, trưng bày hàng nghìn sản phẩm, xe cộ đi lại rất thuận tiện. Đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo. Chúng tôi không chỉ có dịch vụ trước bán hàng tốt mà dịch vụ chăm sóc, bảo hành sau bán hàng cũng chuyên nghiệp, nhanh chóng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bạn có thể mua Online qua hệ thống Website, Fanpage Hải Linh hỗ trợ tư vấn video call sản phẩm với phương thức thanh toán linh hoạt. Hoặc đến trực tiếp tại Showroom Hải Linh tại các địa chỉ sau:

  • Hải Linh 1: 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
  • Hải Linh 2: 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội
  • Hải Linh 3: Ô số 5, số 6 shophouse Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội
he thong showroom hai linh
Hệ thống Showroom Hải Linh

Đến với nhà phân phối gạch Eurotile Hải Linh, 100% khách hàng đã hoàn toàn hài lòng về chúng tôi. Hải Linh đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo quyền lợi của bạn, yên tâm khi mua hàng. Nếu có nhu cầu mua gạch Eurotile cao cấp - Liên hệ ngay với Hải Linh nhận tư vấn miễn phí.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây