Hải Linh nhà phân phối gạch Eurotiles thương hiệu cao cấp của Viglacera

10/06/2022
Nói đến dòng gạch cao cấp trong nước, chúng ta không thể không nhắc đến  Eurotiles một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng của Viglacera. Hệ thống Showroom Hải Linh đã trở thành nhà phân phối chính thức của gạch Eurotiles.

1. Eurotile thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Viglacera

Được khởi đầu năm 1996, Eurotile là thương hiệu gạch ốp lát trực thuộc Công ty Liên doanh gạch men Mỹ Đức (Mỹ Đức ceramics). Năm 2017, Mỹ Đức ceramics đã trở thành người anh em, thành viên 1 nhà với Viglacera, lấy tên Eurotile. Sự kiện này đã mở ra một tương lai mới trong việc định vị và phát triển thương hiệu gạch ốp lát cao cấp trong nước.

Sự kết hợp giữa Mỹ Đức Ceramics và Viglacera đã tạo nên những giá trị tốt đẹp, mang đến dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất, phục vụ khách hàng nội địa. Bởi vì Viglacera là doanh nghiệp tiên phong về phát triển công nghệ sản xuất lâu năm. Mỹ Đức ceramics đi đầu về phong cách thiết kế nổi bật, tạo bước đà bứt phá mạnh mẽ cho Eurotiles.

gach eurotile

2. Vì sao Hải Linh lựa chọn phân phối gạch Eurotiles?

Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực gạch ốp lát, Hải Linh đã trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu gạch Eurotiles. Mục đích là để phục vụ tối đa nhu cầu cầu sử dụng dòng gạch chất lượng cao, thiết kế độc đáo mà giá thành phải chăng của khách hàng Việt. Hải Linh mong muốn mang đến không gian sống đẹp như mơ cho hàng triệu gia đình. 

hai linh dai ly phan phoi gach eurotile chinh hang
Hải Linh nhà phân phối chính thức gạch Eurotile

Thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam 

Như chúng ta đã biết Eurotile là dòng gạch cao cấp trực thuộc của Viglacera với hệ thống nhà phân phối trải khắp cả nước trong đó có có hệ thống Showroom Hải Linh. Gạch Eurotiles có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng nhận đạt chất lượng cao, sản xuất trong nước nên khách hàng hoàn toàn yên tâm không lo mua phải sản phẩm kém chất lượng. Cũng vì được sản xuất tại Việt Nam nên rất hiểu tâm lý, gu thẩm mỹ của người Việt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Việt về mẫu mã thiết kế.

eurotile kiet tac gach men
Eurotile - Kiệt tác gạch men 

Thiết kế độc đáo, nguyên bản, tinh tế 

Đến nay, gạch Eurotile đã trở thành thương hiệu số 1 trong các hãng gạch nội địa luôn chỉn chu và tinh tế, bắt mắt trong từng thiết kế sản phẩm. Những bộ sưu tập ra đời đều mang cảm hứng riêng, chạm tới từng cảm xúc của khách hàng nhưng vẫn có tính ứng dụng cao trong ốp lát và trang trí, đáp ứng được mục đích sáng tạo của các kiến trúc sư trong từng không gian sống.

Có thể kể đến các BST Hoa Đá - Câu chuyện bất tận từ dòng dung nham nóng chảy; Mộc Lan - Vẻ đẹp nghìn năm từ gỗ không bao giờ bị lãng quên hay BST Thạch Khuê vì tinh tú mang ánh sáng vĩnh cửu… Dòng gạch Signature - gạch xương trắng cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi chất lượng đỉnh cao… 

bst nguyet cat eurotile
BST Nguyệt Cát của Eurotile nét mộng mơ của thiên nhiên nước Úc 
bst moc binh eurotile
BST Mộc Bình - Nét mộc mạc, nguyên sơ của gỗ tự nhiên chạm từng cảm xúc

Các bộ sưu tập gạch ốp lát Eurotiles luôn vượt qua ranh giới của sự sáng tạo, tạo nên không gian sống CHẤT. Các khách hàng, chủ đầu tư và kiến trúc sư từ đó thỏa sức thiết kế một không gian tinh tế, mang đậm dấu ấn cá nhân từ trẻ trung, năng động đến sang trọng, lịch lãm hay tinh tế, tao nhã. 

Chất lượng hoàn hảo từ xương gạch đến bề mặt

Đây là lý do thứ 3, Hải Linh lựa chọn phân phối gạch Eurotile. Với mục đích tạo nên những kiệt tác gạch men, Eurotile đã không ngừng ứng dụng công nghệ sản xuất của Châu Âu, nguồn nguyên liệu chọn lọc, loại bỏ tạp chất kết hợp với dây chuyền hiện đại, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phục vụ cho khách hàng, đảm bảo an toàn với sức khỏe, không ảnh hưởng đến môi trường.

  • Xương gạch: Nguyên liệu và công nghệ nhập khẩu, nung ở nhiệt độ > 1200 độ C, bề mặt R9 chống trơn trượt, độ cứng, độ chịu lực và chống thấm hoàn hảo.
  • Bề mặt và đường vân gạch: Chất liệu cực kỳ đa dạng từ đá tự nhiên, đá cẩm thạch Ý, Xi măng, Vân vải hay Vân gỗ đều chân thực sắc nét như một kiệt tác nghệ thuật. Công nghệ phủ men Nano bạc kháng khuẩn cực tốt, chống trầy xước, chống bám bẩn, không thấm nước. 
gach xuong trang eurotile
Dòng gạch xương trắng Signature là dòng sản phẩm nổi bật của Eurotile

Các bộ sưu tập gạch men của Eurotile phong phú về kích thước, mang tính ứng dụng cao, tạo sự kết nối giữa không gian sống và con người. Tất cả đều đạt những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu từ nguyên liệu đến công nghệ nung, kỹ thuật in hiện đại.  Đây là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được Lloyd’s Register Quality Assurance (Anh) cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004 về quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường.

Cũng vì những lý do này, hệ thống Showroom Hải Linh đã chọn thương hiệu gạch Eurotile của Viglacera làm đối tác, phân phối chính hãng cùng nhau phát triển, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây