Đánh giá gạch Eurotile có tốt không?

19/05/2022
Là dòng gạch cao cấp của Viglacera, gạch Eurotile được giới kiến trúc sư ưu ái, đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Tuy nhiên, không ít khách hàng khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh vẫn băn khoăn, gạch Eurotile có tốt không? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này.

1. Đánh giá chất lượng gạch Eurotile có tốt không?

Gạch Eurotile có tốt không? Câu trả lời là CÓ. Hiện tại, gạch Eurotile có khoảng hơn 30 Bộ sưu tập khác nhau, mỗi bộ sưu tập đều lấy ý tưởng, cảm hứng từ các chất liệu tự nhiên như đá, đá cẩm thạch, gỗ, vải và xi măng…Từng thiết kế, đường vân, màu sắc phù hợp và ứng dụng được ở nhiều không gian khác nhau, chạm tới từng cảm xúc của khách hàng. Chính vì thế gạch Eurotile được đánh giá cao về chất lượng từ các tổ chức chuyên môn, giới kiến trúc sư đến những khách hàng đã từng trải nghiệm.

gach eurotile co tot khong
Review chất lượng gạch Eurotile có tốt không?

Đánh giá từ các tổ chức trong và ngoài nước

Không phải ngẫu nhiên, các sản phẩm gạch Eurotile được xuất khẩu ra thị trường khó khách hàng khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Úc… Gạch Eurotile của Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bằng chứng là dòng gạch này được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng như:

  • Lloyd's Register Quality Assurance (Anh) cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 và ISO 14001: 2004. Quản lý để có được mới nhất của ISO 9001: 2008.
  • Chứng nhận đạt giải thưởng chất lượng quốc gia Việt Nam (National Quality Award)
  • Chứng nhận đạt giải thưởng thương hiệu Xanh và thương hiệu mạnh của Việt Nam.
  • Chứng nhận gạch an toàn cho sức khỏe từ Viện Pasteur TPHCM trực thuộc Bộ Y tế
  • Giải thưởng về thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam từ VCCI - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.
  • Chứng nhận ISO chất lượng sản phẩm từ BSI (Viện tiêu chuẩn Anh Quốc)
gach eurotile duoc cac to chuc chung nhan chat luong
Gạch Eurotile được các tổ chức chuyên môn chứng nhận về chất lượng 
>>> Tìm hiểu thêm về chứng nhận chất lượng gạch Eurotile qua bài viết: https://gacheurotile.com/tin-tuc/chung-nhan-ve-chat-luong-gach-eurotile-tu-cac-to-chuc-uy-tin-98.html

Điểm khác biệt chất lượng xương gạch Eurotile so với sản phẩm khác

Với kỳ vọng, đưa dòng gạch Eurotile có thể thay thế dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ.. Mỹ Đức Ceramic và Viglacera đã nhập nguồn nguyên liệu từ nước ngoài, tinh chế, không còn tạp chất gây hại cho sức khỏe. 

  • Với gạch xương thường, nguyên liệu nhập khẩu tràng thạch chiếm 55-60%. Tỉ lệ Kali, Nhôm cao tạo kết cấu bền vững cho xương gạch.
  • Với gạch xương trắng, nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn, đã được kiểm soát độ trắng và qua tinh lọc. Nguyên liệu tinh khiết, tỉ lệ sắt dưới 0.1%.

Vì thế chất lượng xương gạch Eurotile cực kỳ tốt, khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm khác.

su khac biet cua gach eurotile so voi cac dong gach khac
Sự khác biệt về lý tính của gạch Eurotile so với các dòng gạch khác

Review từ khách hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh

Do có sự khác biệt về lý tính, được đánh giá cao từ các tổ chức trong và ngoài nước, gạch Eurotile Viglacera chất lượng cao đã được phân phối tại hệ thống Showroom Hải Linh. Dòng gạch này, được rất nhiều khách hàng thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp mua và đánh giá rất tốt về chất lượng xương gạch, nước men, màu sắc.

Anh Hải - Kiến trúc sư cho biết: “ Tôi đã tư vấn chủ đầu tư của tôi chọn gạch Eurotile tại Hải Linh. Dựa theo mong muốn của gia đình muốn một dòng gạch nội địa chất lượng gần như gạch nhập khẩu nhưng mức giá vừa phải. Gạch xương trắng Signature Eurotile đã đáp ứng được điều đó”.

Chị Hoài - Long Biên chia sẻ: “Gia đình tôi lựa chọn gạch Eurotile cho căn nhà chung cư mới mua hồi cuối 2021. Tôi thích dòng gạch giả gỗ của Eurotile đẹp tự nhiên, màu sắc ấm áp, dễ phối nội thất đặc biệt giá thành cũng rẻ. Tìm hiểu nhiều nhà phân phối, tôi đã chọn Hải Linh Hà Đông”.

khach hang tai hai linh danh gia tot ve dong gach eurotile
Khách hàng tại Hải Linh đánh giá khá tốt về gạch Eurotile

Thật sự, dòng gạch Eurotile đã từng bước chinh phục khách hàng khi đến mua sắm gạch ốp lát tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu bạn muốn một dòng gạch chất lượng cao, đẹp gần như gạch nhập khẩu mà giá không cao thì gạch Eurotile rất đáng để lựa chọn đấy nhé.

Báo chí nói về gạch Eurotile - Viglacera

Eurotile là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp của Viglacera, được báo chí thường xuyên đưa tin trên các chuyên mục tin tức, tư vấn về nội thất và kiến trúc nhà ở. Điều đó chứng minh rằng, dòng gạch Eurotile chất lượng khá tốt.

bao thanh nien dua tin ve gach eurotile
Báo Thanh niên đưa tin về dòng gạch Eurotile chất lượng cao được Hải Linh phân phối
tap chi kien truc dua tin ve gach eurotile
Tạp chí kiến trúc Việt Nam nói về dòng gạch vân đá của Eurotile 
tap chi cong thuong dua tin ve gach eurotile
Tạp chí Công thương đưa tin về Bộ sưu tập mới của Gạch Eurotile 

Bài viết trên hệ thống Showroom Hải Linh đã giải đáp: “Đánh giá gạch Eurotile có tốt không?”. Từ đó giúp khách hàng hiểu đúng và đủ, có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu gạch cao cấp của Viglacera này. Hiện tại, Hải Linh phân phối các dòng gạch vân đá, vân gỗ, vân vải, gạch xi măng của Eurotile, mẫu mã đa dạng, kích thước đầy đủ, cam kết chính hãng 100%. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng gạch Eurotile cho không gian ngôi nhà của mình, hãy liên hệ ngay với Hải Linh

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây