TOP 3 công nghệ sản xuất gạch Eurotile hiện đại hàng đầu hiện nay

18/05/2022
Để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, thương hiệu gạch Eurotile cũng được Viglacera chú trọng đầu tư về nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất ưu việt, tiên tiến, tạo đà bứt phá phát triển sản phẩm thuộc dòng phân khúc cao cấp ra thị trường Việt Nam và thế giới. Cùng điểm lại những công nghệ sản xuất gạch Eurotile hiện đại nhất.

1. Công nghệ sản xuất “xanh” gạch Eurotile thân thiện với môi trường

Gạch Eurotile là dòng gạch cao cấp của Viglacera, không chỉ đi đầu về phong cách thiết kế mà còn đứng top 1 về chất lượng, ứng dụng công nghệ kỹ thuật mới nhất của Châu Âu vào sản xuất. Chính vì thế, các kiến trúc sư, các chủ đầu tư công trình không còn khó khăn để tìm kiếm một sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, thiết kế độc đáo hoàn thiện công trình của mình.

gach eurotile cong nghe xanh

Đi đầu công nghệ sản xuất gạch thân thiện với môi trường

Viglacera đã ứng dụng công nghệ “xanh” vào sản xuất gạch Eurotile, từ việc sử dụng khí đốt đến lựa chọn nguyên liệu vật liệu, xử lý chất thải rắn, lỏng đều đạt tiêu chuẩn ISO 14000, không gây ô nhiễm môi trường và sức khỏe con người.

Cam kết sản xuất gạch đạt chất lượng cao, nguyên liệu hạng A có một số dòng sản phẩm như gạch xương trắng granite hoặc Porcelain còn nhập khẩu nguyên liệu từ Tây Ban Nha, Ý với tỉ lệ cao, nung ở nhiệt độ ~1205 - 1220°C, là giải phóng tạp chất tồn dư trong nguyên liệu như chì để an toàn cho sức khỏe.

Điều kiện công nghệ sản xuất đảm bảo chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TCVN-7745-2007, đủ điều kiện xuất khẩu Châu Âu, Châu Úc, Anh, Mỹ… 

Gạch Eurotile không chứa thành phần kích ứng như Formaldehyde trong gỗ tự nhiên hay PVC trong nhựa, an toàn cho khách hàng trong môi trường ẩm ướt.

2. Công nghệ Nano bạc phủ kháng khuẩn - lựa chọn vì sức khỏe

Không phải ngẫu nhiên, gạch Eurotile được giới kiến trúc sư, người có chuyên môn cao đánh giá cao về chất lượng. Bởi ứng dụng công nghệ Nano bạc, dây chuyền sản xuất Davco CAM, tạo ra dòng gạch bề mặt có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối. Để đảm bảo ứng dụng công nghệ Nano hiệu quả, gạch Eurotile sau khi nung sẽ trải qua 3 công đoạn:

  • Mài bề mặt sau khi nung, tạo độ phẳng, giúp dễ dàng liên kết với các lớp phủ khác ở công đoạn sau.
  • Lấp đầy các lỗ hổng xuất hiện khi mài thô bằng hạt Nano Silic siêu nhỏ, tạo liên kết hóa học phủ kín mọi lỗ li ti, gạch tăng độ chống thấm.
  • Phủ một lớp hữu cơ sáp mỏng tăng sức căng bề mặt, tăng độ chống bám bẩn và tạo độ bóng tới 90%, không cong vênh trước biến đổi khí hậu..
gach eurotile cong nghe nano phu bac

Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn thông minh

>>>> Công nghệ xử lý hạt Nano bạc thông minh đã giúp gạch có kết cấu bền vững, độ hút nước ~ 0,02% (theo tiêu chuẩn TCVN-7745-2007 thuộc nhóm B1a ≤ 0,5%) không hút ẩm từ không khí, không bám bẩn nên không có vi khuẩn, mầm bệnh phát sinh. Luôn tạo cảm giác thoáng sạch cho ngôi nhà.

3. Công nghệ in kỹ thuật số siêu sắc nét bề mặt gạch Eurotile

Song song với việc chú trọng chọn lọc nguyên liệu sản xuất, quy trình sản xuất thì Eurotile cũng được Viglacera ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, cho đường vân họa tiết siêu sắc nét và chân thực. Công nghệ hiện đại sử dụng tới 500 đầu in phun, lượng hoa văn đa dạng. Phương pháp in này đã tạo ra vân random không bị lặp lại, họa tiết đa dạng hơn 8 lần, độ phân giải cao hơn rất nhiều.

Điều này bạn có thể thấy rõ bề mặt họa tiết ở các Bộ sưu tập gạch Eurotile, mô phỏng các chất liệu từ tự nhiên vô cùng sinh động, đẹp như thật. Cụ thể là:

  • Cẩm Thạch - Marble (Tràng An, Lưu Thủy, Hải Thụy, Tuyết San)
  • Vải - Textile (Denim, An Cư, Đan Vi, Bình Yên…)
  •  Gỗ - Wood (Mộc Miên, Mộc Lan, Mộc Châu…)
  • Xi măng - Cement ( Hội An, An Niên, Sa Thạch…)
  • Đá - Stone (Thạch Vũ, Sơn Khuê, Hoa Đá).
gach eurotile cong nghe in ky thuat so

Đa dạng về bề mặt, công nghệ in kỹ thuật số sắc nét gạch Eurotile

Ứng dụng công nghệ hiện đại, xu hướng từ Châu Âu tạo nên những “Kiệt tác của gốm sứ”, gạch nghệ thuật là giá trị cốt lõi mà Eurotile đã và đang thực hiện được. Cũng chính vì điều đó, gạch Eurotile ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, vươn dài cánh tay ra thị trường Châu Âu, Châu Mỹ…

Hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là một trong những nhà phân phối chính thức của gạch Eurotile, mẫu mã đa dạng, các Bộ sưu tập mới của gạch Eurotile được chúng tôi cập nhật liên tục. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dòng gạch cao cấp này, hãy liên hệ với Hải Linh nhận tư vấn miễn phí.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây