Xu hướng chọn gạch ốp lát trong các công trình cao cấp: Penthouse, biệt thự

18/05/2022
Chúng ta không thể phủ nhận sự đẳng cấp, tiện nghi và xa hoa trong các công trình cao cấp như Penthouse, biệt thự hay khách sạn 5 sao. Ở các công trình này, chỉn chu và tỉ mỉ từ việc chọn nội thất, gạch ốp lát, đồ trang trí. Vậy  xu hướng chọn gạch ốp lát trong các công trình cao cấp sẽ thay đổi như thế nào? Xem ngay!
xu huong chon gach op lat cho penhouse biet thu

Tìm hiểu xu hướng chọn gạch ốp lát Penthouse, biệt thự, Duplex

1. Đặc điểm công trình cao cấp Penthouse, biệt thự

Điểm chung của những công trình cao cấp như Penthouse, biệt thự, khách sạn hạng sang là một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với view cực đẹp, thông thoáng có thể nhìn từ trên cao, sân vườn rộng hoặc hướng ra biển. Những công trình này thường sở hữu vị trí đắc địa, nội thất cực kỳ đắt đỏ.

Những gia chủ sở hữu không gian này đều là giới đại gia, có tiền và biết tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, họ cũng có con mắt thẩm mỹ khắt khe trong việc lựa chọn nội thất, gạch ốp lát, đèn trang trí hay bất cứ món đồ nào trang trí trong nhà. Khi thiết kế nội thất Penthouse, biệt thự, resort, khách sạn cao cấp người ta thường chú trọng vào sự xa hoa, sang trọng của nội thất nhưng cũng không được bỏ qua yếu tố độc đáo, khác biệt thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng của gia chủ.

gach op lat cho pen house biet thu

Penthouse, Duplex được rất  nhiều đại gia tìm mua bởi tính xa hoa và đẳng cấp

Cũng vì thế, xu hướng của các công trình cao cấp được đặt và thiết kế vật liệu, kiểu dáng riêng biệt, thuộc phân khúc cao như gạch men nghệ thuật Eurotile, gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch tự nhiên. 

2. Xu hướng lựa chọn gạch ốp lát các công trình cao cấp Penhouse, biệt thự

Giá trị ở các công trình cao cấp Penhouse, biệt thự, khách sạn hạng sang là đẳng cấp và tính độc đáo, duy nhất. Chất liệu nội thất, gạch ốp lát dùng cho những công trình này cũng phải là kiệt tác, nâng niu sức khỏe, chạm tới cảm xúc của gia đình.

Gạch men Eurotile ngày càng khẳng định vị thế, sức hút của mình đối với các chủ đầu tư của các công trình cao cấp. Dòng gạch Eurotile - Kiệt tác gạch men, có sự giao thoa hoàn hảo giữa công năng và tính thẩm mỹ, mang đến cảm xúc tinh tế cho gia chủ và giá trị to lớn của công trình.

>>> Mỗi Bộ sưu tập gạch Eurotile mang 1 câu chuyện truyền cảm hứng

Với hơn 30 Bộ sưu tập, mỗi bộ sưu tập đều lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bình dị của tự nhiên, mang một câu chuyện ý nghĩa, khơi gợi một không gian đầy tính nghệ thuật. Chẳng hạn BST Lưu Thủy lấy ý tưởng từ vẻ đẹp hiền hòa, lãng mạn và cổ kính của dòng sông Seine nước Pháp, BST Tuyết San ra đời từ câu chuyện của những hạt tuyết tĩnh tại nghìn năm trên núi cao… 

gach van da luu thuy eurotile

Câu chuyện ra đời của Bộ sưu tập vân đá Lưu Thủy Eurotile

Công nghệ Châu Âu mô phỏng kỹ thuật in kỹ thuật số hiện đại, tạo ra những bề mặt gạch random tinh xảo phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau của các công trình cao cấp.

>>> Dòng gạch với hiệu ứng bề mặt đặc trưng tạo cảm xúc riêng

Mỗi dòng gạch Eurotile đều có hiệu ứng bề mặt khác biệt, mang đến những cảm xúc riêng như chạm thật sự vào từng vật liệu đang mô phỏng như Matt Effect hiệu ứng Carving điều khắc thì thô ráp, sần nhám, hiệu ứng Baby Skin mềm mại, mát lạnh và bóng mịn như lụa, các hạt Luster với hiệu ứng ánh sáng ấm áp.

gach van go eurotile bst moc binh

Bề mặt gạch mềm mịn như lụa trong BST Mộc Bình

Họa tiết của các Bộ sưu tập gạch Eurotile được chia thành 6 nhóm của từng vật liệu mô phỏng: Stone (Đá); Marble (Cẩm thạch); White Stone (Đá xương trắng); Wood (Gỗ); Cement (Xi măng); Textile (Vải).  

>>> Kết cấu bền chắc, lý tính phù hợp với khí hậu Việt Nam

Chính sự khác biệt về lý tính, kết cấu bền chắc hơn rất nhiều so với dòng gạch thông thường, khiến gạch men Eurotile đã chinh phục được những gia chủ khó tính, lựa chọn gạch ốp lát với tiêu chuẩn khắt khe cho không gian sống đẳng cấp của mình.

Nguyên liệu sản xuất gạch được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý…không chứa tạp chất, kim loại nặng, đem nung ở nhiệt độ ~1205℃ đến 1220℃. Điều này giúp gạch men Eurotile có độ kết nối xương gạch tốt, độ bền uốn, độ cứng cao, loại bỏ chì trong men gạch, an toàn cho sức khỏe gia đình. Đặc biệt chỉ số độ chống mài mòn, khả năng chống bám bẩn Eurotile đều đạt tiêu chuẩn vượt trội so với dòng gạch khác.

gach op lat dep sang trong

Bề mặt gạch Eurotile có khả năng chống bám bẩn cực tốt

Với những ưu thế vượt trội về công năng, thiết kế độc bản, trang nhã, gạch men Eurotile được các đại gia “chọn mặt gửi vàng” lựa chọn để tạo phong cách sống “chất”, sự đẳng cấp, xa hoa của nội thất các công trình cao cấp: Penhouse, biệt thự, khu resort…

3. Mẫu kiệt tác gạch men Eurotile được ứng dụng trong công trình cao cấp

Sau đây, hệ thống Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu một số mẫu gạch men Eurotile phù hợp ứng dụng trong những công trình cao cấp: Penthouse, biệt thự, khách sạn 5 sao, resort…Quý khách hàng có thể tham khảo để thêm sự lựa chọn cho không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Các mẫu gạch xương trắng Signature cao cấp của Eurotile là lựa chọn số 1, tôn lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho các căn hộ Penthouse, Duplex hay biệt thự. Bạn có thể ốp lát phòng khách rộng lớn, vách tivi hay tranh đá đẹp tinh tế trong phòng.

bst SIG.P8801 hai phong 60x120

Mẫu gạch SIG.P8801 Bộ sưu tập Hải Phong, men bóng, 60x120cm ứng dụng lát Penthouse ở chung cư cao cấp.

mau gach SIG.P8806 BST chieu phong

Mẫu gạch SIG.P8806 BST Chiêu Phong, 80x80, ứng dụng lát sàn biệt thự hiện đại 

gach op lat eurotile bst nguyet cat

Mẫu gạch trong BST Nguyệt Cát, men matt hiệu ứng bề mặt lấp lánh, ứng dụng lát ban công của biệt thự vườn cao cấp

gach van go moc mien

Mẫu gạch vân gỗ Eurotile trong BST Mộc Miên ứng dụng lát sàn phòng tắm như Spa ở resort nghỉ dưỡng.

gach van da cam thach - bst sa thach

Mẫu gạch SAT H01 của Bộ sưu tập Sa Thạch, vân xi măng Cement lát sàn căn hộ Duplex.

gach van da cam thach nguyet phong

Mẫu vân đá cẩm thạch BST gạch xương trắng Nguyệt Phong ốp lát biệt thự cao cấp

gach xuong trang eurotile chi giao

Mẫu gạch Eurotile SIG. CHG Q01 ứng dụng thuộc BST Chi Giao, men matt, vân đá màu đen sang trọng lát sàn biệt thự.

Mỗi năm sẽ có những xu hướng chọn gạch ốp lát trong các công trình cao cấp như Penthouse, biệt thự, Duplex.. sẽ có sự thay đổi tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ của giới đại gia.  Gạch ốp lát Eurotile được nhiều khách hàng cao cấp lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua gạch Eurotile Viglacera trong năm 2022, hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh nhận tư vấn.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây