Bộ sưu tập gạch vân gỗ Eurotile - Lời thì thầm của gỗ tự nhiên

18/05/2022
Vân gỗ nghìn năm tuổi luôn là nguồn cảm hứng bất tận để các thiết kế trẻ của dòng gạch Eurotiles tạo ra những sản phẩm mới, đẹp mộc mạc tự nhiên. Bạn sẽ thấy rõ điều đó qua BST gạch vân gỗ Eurotile: Mộc Miên, Mộc Lan và Mộc Châu sau đây!
bo suu tap gach van go eurotile

1. Đặc điểm tính năng của Bộ sưu tập gạch vân gỗ Eurotile

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Eurotile mang âm hưởng thiên nhiên, vẻ đẹp thuần khiết của gỗ vừa ấm cúng, vừa sang trọng cho các công trình. Nói về chất lượng thì 100% khách hàng đến với Hải Linh chọn gạch vân gỗ Eurotile thì 100% đều hài lòng về các sản phẩm này. 

dac diem bo suu tap gach van go eurotile

Xương gạch: Granite được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc, nhập khẩu Châu Âu, đem tinh chế, nung ở nhiệt độ > 1200 độ C vì thế chất lượng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, độ uốn dẻo cực tốt, độ hút nước dưới 0.1%, chống nồm hiệu quả. Vì thế, các gia đình có thể chọn gạch vân gỗ Eurotile cho không gian ngoài trời rất bền bỉ.

Bề mặt gạch: Men Matt, có khả năng ma sát cao, chống trơn trượt và chống trầy xước hiệu quả. Bề mặt phủ men cao cấp, tuyệt đối không bong tróc, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. 

Đường vân và họa tiết: Cảm hứng từ các vân gỗ sống động đã có tuổi đời hàng nghìn năm, vừa mộc mạc vừa tự nhiên, đường vân random ngẫu nhiên sắc nét. Vì thế Eurotile đã Bộ sưu tập gạch vân gỗ bằng cái tên cực kỳ thân thương là Mộc Miên, Mộc Lan và Mộc Châu.

Kích thước và ứng dụng: Ở dạng thanh gỗ 15x90, 30x90, 45x90 rất dễ dàng thi công ốp lát cho nhiều hạng mục công trình như ốp tường, lát nền mọi không gian nội, ngoại thất.

>>> Chính vì chất lượng hoàn hảo, khắc phục mọi nhược điểm của gỗ tự nhiên, thiết kế độc bản nên Bộ sưu tập Gạch vân gỗ Eurotile: Mộc Miên, Mộc Lan và Mộc Châu được đông đảo kiến trúc sư, nhà thầu, sử dụng trong các công trình lớn, chuyên nghiệp.

2. Đẹp sững sờ bộ sưu tập gạch họa tiết vân gỗ Eurotile mộc mạc tự nhiên

Để có cái nhìn chân thực hơn về dòng gạch họa tiết vân gỗ Eurotile, hệ thống Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng, cận cảnh các mẫu sản phẩm của BST Mộc Miên, Mộc Lan và Mộc Châu. Dòng gạch này được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Châu Âu kết hợp với nét đẹp mộc mạc, tự nhiên của gỗ Á Đông tạo nên không gian đầy sống động. 

BST Mộc Miên - Phảng phất hương đồng gió nội

Tên của Bộ sưu tập Mộc Miên được lấy ý tưởng từ hơi căng tràn nhựa sống của hoa cỏ đồng nội. Thật tuyệt vời, khi bạn đã thả hồn mình vào chốn yên bình mộc mạc với hương hoa cỏ, từng đàn trâu thong dong, cánh diều no gió căng giữa trời xanh. Qua đó Eurotile muốn gửi gắm thông điệp, biến không gian tổ ấm thân  thương của mình trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. 

cau chuyen ve bst moc mien

Câu chuyện về BST gạch vân gỗ Mộc Miên

ung dung bst moc mien

BST gạch Mộc Miên của Eurotile ứng dụng lát nền resort hạng sang ở ven biển cực sang trọng.

map gach van go moc mien

Map gạch vân gỗ trong BST Mộc Miên 

be mat gach van go moc mien mmim


Mẫu gạch Eurotile MMI M01, MMI M02; MMI M03, MMI M04, MMI M05 kích thước 15x90, họa tiết vân gỗ với các gam màu trầm như ghi xám, nâu, vàng… chân chất.

be mat gach van go moc mien

Các map gạch vân gỗ MMI K01, MMI K02, MMI K03, MMI K05 kích thước 20x120 với gam màu trung tính, tối giản và sang trọng.

ung dung gach van go moc mien cho phong tam

Mẫu gạch BST Mộc Miên ứng dụng lát sàn phòng bếp và phòng tắm

bst moc lan

BST Mộc Lan - Nét đẹp tinh khôi trước bao biến đổi của khí hậu

Câu chuyện của BST Mộc Lan bắt nguồn từ loài hoa mang vẻ đẹp thuần khiết tinh khôi, tưởng mỏng manh nhưng cực kỳ mạnh mẽ trước biến đổi khắc nghiệt của thiên nhiên. Cũng như sức sống của người phụ nữ trước khó khăn, thử thách của cuộc đời vẫn giữ được nét thanh cao, kiên định và dịu dàng. 

bst moc lan


Thông qua các sản phẩm gạch vân gỗ BST Mộc Lan, Eurotile muốn hướng đến một không gian sống nhẹ nhàng, dù ở ngoài xã hội bao nhiêu bon chen thì nhà vẫn là nơi yên bình nhất với những người thân thương.

be mat gach bst gach van go moc lan

Mỗi đường vân gỗ đều thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế của các nhà thiết kế

be mat gach van go moc lan

Map gạch BST Mộc Lan với các mẫu MOL LO1;  MOL LO2;  MOL LO3;  MOL LO4;  MOL LO5 kích thước bản to hơn 45x90 sắc nét.

gach van go moc lan mmi m

Map gạch BST Mộc Lan với các mẫu MOM MO1;  MOM MO2;  MOM MO3;  MOM MO4;  kích thước dạng thanh gỗ 15x90, bạn có thể ứng dụng nhiều kiểu ốp lát khác nhau từ lát so le, lát xương cá đều đẹp.

Mẫu gạch MOL M02, 15X90 ứng dụng lát sàn phòng khách, màu ghi xám, xương granite, ốp kiểu xương cá độc đáo.

gach van go mau xam trang

Mẫu gạch MOL M01 màu xám trắng, kích thước 15x90 lát sàn phòng khách biệt thự sang trọng.

van van go mau nau tram

Mẫu gạch MOL M04, 15X90 tông màu nâu trầm lát sàn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp

BST Mộc Châu - Vẻ mênh mông bất tận thảo nguyên xanh bát ngát

Trải nghiệm một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên với BST gạch vân gỗ Mộc Châu. Thông qua bộ sưu tập này, Eurotile muốn nhấn mạnh rằng, ngôi nhà là không gian phải luôn cho chúng ta cảm giác thân thuộc nhất, thoải mái nhất.

bst gach moc chau cham chap trong tung cam xuc

BST gạch Mộc Châu không gian sống chậm chạm từng cảm xúc

can canh map gach moc chau

Cận cảnh map gạch MOC D: MOC D01; MOC D02; MOC D03; MOC D04 kích thước 30x90, xương granite, vân gỗ óc chó.

map gach van go moc chau be mat m

Map gạch MOC M bao gồm: MOC M01; MOC M02; MOC M03; MOC M04 kích thước 15x90, xương granite, màu sắc đa dạng được nhiều gia đình lựa chọn.

bo suu tap gach van go moc chau MOC D02

Mẫu gạch MOC D02, kích thước 30x90, men matt, màu nâu trầm ứng dụng lát sàn phòng bếp phong cách tối giản.

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Eurotile - Mộc Miên, Mộc Lan và Mộc Châu tạo nên những rung cảm mãnh liệt, tạo nên một không gian sống an nhiên, yên bình cho các gia đình. Hiện tại hệ thống Showroom Hải Linh đã cập nhật những mẫu gạch vân gỗ đẹp nhất 2022 của Eurotile. Nếu quý khách hàng cũng yêu thích nét đẹp tự nhiên, cuốn hút của dòng gạch vân gỗ này hãy nhấc máy gọi ngay đến hotline của Hải Linh, nhận tư vấn.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây