Gạch ốp lát Eurotile cao cấp - Giá tốt nhất

https://gacheurotile.com


Top 3 mẫu gạch ốp tường khổ lớn Eurotile vân đá độc đáo

Gạch ốp tường khổ lớn Eurotile thường được ứng dụng vào rất nhiều các công trình cao cấp. Dưới đây là gợi ý top 3 sản phẩm của Eurotile với phần vân đá cực kỳ độc đáo mà bạn có thể tham khảo cho không gian của ngôi nhà mình. 
Top 3 mẫu gạch ốp tường khổ lớn Eurotile vân đá độc đáo

Gạch ốp tường khổ lớn 60x120 THV Q03

Gạch ốp tường khổ lớn 60x120 THV Q03 nằm trong bộ sưu tập Thạch Vũ của thương hiệu Eurotile. THV Q03 ấn tượng với những vách đá tự nhiên mang hơi thở của sự hùng vĩ và mạnh mẽ từ tự nhiên, góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho mọi không gian.
pm gach op lat eurotile thach vu thv q03


Thông tin  sản phẩm gạch ốp lát Eurotile Thạch Vũ THV Q03 
  • Tên mã sản phẩm gạch: THV Q03
  • Kích thước THV Q03: 60x120 cm
  • Màu sắc THV Q03: Màu nâu đen đậm
  • Họa tiết THV Q03: Vân đá Marble, 5 Face
  • Bề mặt THV Q03: Men Matt
  • Xương gạch THV Q03: Gạch Granite
  • Công năng THV Q03: Ốp lát
Những nét vân đá sống động màu nâu đen và tinh tế giúp cho gạch ốp lát Thạch Vũ THV Q03 thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số 3D với những đường vân khác nhau cùng độ sắc nét và độ phân giải cao, tạo hiệu ứng chiều sâu cho không gian một cách hoàn hảo. 
Bằng việc sử dụng các chất liệu được tinh chọn, mỗi viên gạch THV Q03 mang đến dòng sản phẩm với chất lượng cao, chịu lực chịu nhiệt, bền màu và có thể ứng dụng được vào nhiều công trình có diện tích rộng như: biệt thự, resort và các khu nghỉ dưỡng cao cấp,..

Gạch ốp tưởng khổ lớn 60x120 THV Q02 màu nâu

Bạn đã từng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vách đá tự nhiên, mang hơi sắc của thời gian THV Q02 mang những nét phóng khoáng, mạnh mẽ của đất trời, chân thực và hoàn hảo đầy sắc màu của nghệ thuật. 
pm gach op lat eurotile thach vu thv q02

Thông số sản phẩm THV Q02
  • Mã gạch: THV Q02
  • Kích thước THV Q02: 60x120 cm
  • Màu sắc THV Q02: Màu nâu sáng
  • Họa tiết THV Q02: Vân đá Marble
  • Bề mặt THV Q02: Men Matt, 5 Face
  • Xương gạch THV Q02: xương gạch Granite
  • Công năng THV Q02: Ốp tường – lát nền
Là mẫu gạch khổ lớn 60x120, mẫu gạch THV Q02 của thương hiệu với các phần họa tiết vân đá marble, đường vân đá random chân thực đến mê hoặc tạo nên không gian chiều sâu không khác gì các loại đá tự nhiên. 
Sở hữu tone màu nâu sáng, THV Q02 được sử dụng trên rất nhiều những không gian khác nhau, mang tới nét hiện đại, ấn tượng và đẳng cấp riêng cho ngôi nhà. 
Phần gạch Granite rất cứng chắc, bền đẹp, chịu lực tốt, chịu nhiệt, chống trơn trượt, chống thấm vô cùng hoàn hảo. Chính vì thế, THVQ02 rất thường được ưu ái cho những không gian có mật độ di chuyển cao, môi trường ẩm ướt vì có thể chịu được tác động của môi trường. 

Gạch ốp tường khổ lớn 60x120 THV Q01 

là dòng gạch khổ lớn thuộc BST Thạch Vũ của Eurotile. Sản phẩm sở hữu họa tiết vân đá ấn tượng được phối hợp hài hòa giữa các mảng màu xám trắng, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các công trình hiện đại! 
pm gach op lat eurotile thach vu thv q01

Thông số sản phẩm THV Q01
  • Mã gạch: THV Q01
  • Kích thước THV Q01: 60x120 cm
  • Màu sắc THV Q01: Màu kem
  • Họa tiết THV Q01: Vân đá Marble, 5 Face
  • Bề mặt THV Q01: Matt
  • Xương gạch THV Q01: Gạch Granite
  • Công năng sử dụng của THV Q01: Ốp tường – lát nền
Mang vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ vĩ, mạnh mẽ và phóng khoáng, THV Q01 giúp cho không gian sống trông sinh động và cực kỳ thu hút. Mẫu gạch này với phần gam màu trắng xám chuyển màu ấn tượng khiến trở nên thông thoáng, trang nhã và sang trọng hơn bao giờ hết. 
Với lớp phủ gạch bề mặt gạch Men matt cùng ưu điểm chống trơn, chống trượt, chống trầy xước, THV Q01 giúp tăng độ bền đẹp cùng sự ưu việt hơn hẳn những dòng sản phẩm thông thường. 
THV Q01 là mẫu gạch khổ lớn vì thế được ứng dụng linh hoạt cho rất nhiều các không gian, vì thế đây là một gợi ý khách hàng không thể bỏ lỡ nếu muốn mang đến ngôi nhà mình những nét vân đá chân thực và độc đáo. 

Ưu điểm của gạch ốp tường khổ lớn

Gạch ốp tường khổ lớn sở hữu nhiều kích thước lớn khác nhau như:60x120, 120×120, …với rất nhiều những ưu điểm và lợi ích khác nhau cho không gian của gia đình: 
  1. Phá bỏ những giới hạn về không gian

Sự phóng khoáng chính là những gì gạch khổ lớn mang đến cho ngôi nhà. Với những đường vân rộng và liền mạch, gạch khổ lớn rất được nhiều khách hàng và công trình ưu tiên lựa chọn. 
  1. Tiết kiệm thời gian vận chuyển và thi công

Thiết kế mỏng nhẹ, thân thiện môi trường nên quá trình vận chuyển cũng giảm đi, giảm bớt gánh nặng cho những người thi công công trình. Bên cạnh đó phần cốt vật liệu để sản xuất các mẫu gạch khổ lớn đã loại bỏ những phần kim loại nặng, đảm bảo sức khỏe và thân thiện hơn với môi trường. 
gach kho lon tiet kiem thoi gian thi cong
 
  1. Khả năng ứng dụng linh hoạt trên mọi công trình

Với khổ gạch lớn, bề mặt bằng phẳng, công nghệ sản xuất hiện đại và kỹ càng nên được đảm bảo về chất lượng, hạn chế tình trạng nứt vỡ và được linh hoạt sử dụng trong các không gian được sử dụng thường xuyên, nhiều người đi lại, thậm chí môi trường ẩm ướt và chịu tác động lớn từ môi trường. 
  1. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng thị hiếu của người tiêu dùng 

Gạch khổ lớn Eurotile rất đa dạng các kiểu vân đá, mang nét tự nhiên chân thực của những phiến đá, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. 
gach kho lon thiet ke sang trong dep
 
  1. Gạch kích thước lớn Eurotile nên ứng dụng khi nào? 

Gạch Eurotile với kích thước khổ lớn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo được tính hiệu quả trong thời gian sử dụng cũng như đảm bảo được tính cân đối và hài hòa, thì chúng ta cần phải biết được nên áp dụng khi nào. Gạch khổ lớn không thể áp dụng một cách tùy tiện trong không gian bởi chúng sẽ gây phản tác dụng của sản phẩm.
Gạch khổ lớn được thiết kế với nhiều kích thước được sử dụng cho ốp tường và lát nền. Với ưu điểm là chịu được nhiều tác động bởi ngoại cảnh nên các sản phẩm gạch với kích thước khổ lớn của thương hiệu Eurotile rất được ưa chuộng vào các thiết kế nội thất và lát nền cho các loại sàn nhà có chiều dài khoảng 5m trở lên. Nhưng nhược điểm của loại gạch này cũng là việc không ứng dụng được cho những không gian hẹp. Bởi chính điều này sẽ gây ra sự mất hài hòa, gây nhức mắt và dường như không gian hẹp đã bị nuốt chửng, thậm chí ngôi nhà hẹp sẽ càng trở nên hẹp hơn. 

ung dung gahc op lat kho lon


Khi sử dụng các loại gạch khổ lớn thì trong quá trình thi công cũng cần đặc biệt chú ý đến kỹ thuật và tay nghề của người thực hiện. Nếu lựa chọn những người có tay nghề kém thì rất dễ gây gãy vỡ với các loại gạch khổ lớn, thậm chí tốn kém chi phí trong quá trình thực hiện. 
Gạch ốp lát khổ lớn của Eurotile đa dạng ở rất nhiều các loại kích thước như: 60x120cm, 75x150cm, 80x180cm, 120x240cm, giúp tạo ra một không gian mở rộng lớn với tính thẩm mỹ cao. Với nhiều kích thước đa dạng như vậy, cùng độ dày khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình lựa chọn dòng gạch và mua sắm các loại gạch để ứng dụng cho không gian của ngôi nhà của mình. 
Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 3 mẫu gạch ốp tường khổ lớn Eurotile vân đá độc đáo cùng những lý do vì sao mà bạn nên chọn dòng sản phẩm này. Gạch kích thước khổ lớn sẽ mang tới không gian ngôi nhà bạn những nét độc đáo khác biệt,  một không gian rộng rãi, thoáng đãng với tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng hàng đầu đến từ thương hiệu Eurotile. 

Biên tập viên: Hải Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây