Gạch ốp lát Eurotile cao cấp - Giá tốt nhất

https://gacheurotile.com


Sang trọng, đẳng cấp với mẫu gạch lát nền khổ lớn Eurotile đẹp tinh tế

Các công trình thiết kế thi công nhà ở ngày nay, gạch lát nền là thành phần không thể thiếu để tăng thêm vẻ hoàn mỹ cho ngôi nhà. Và xu hướng sử dụng các mẫu gạch lát nền khổ lớn Eurotile đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Bài viết dưới đây là một vài các gợi ý showroom Hải Linh dành cho bạn.
Sang trọng, đẳng cấp với mẫu gạch lát nền khổ lớn Eurotile đẹp tinh tế

Gạch lát nền khổ lớn Eurotile HOA Q02

Gạch Eurotile HOA Q02 là mẫu gạch kích thước lớn 60x120 thuộc bộ sưu tập Hội An của Eurotile. Sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế với các đường vân xi măng tự nhiên, chân thực tô điểm thêm không gian sống của mỗi gia đình.

• Mã sản phẩm gạch: HOA Q02

• Xương gạch HOA Q02: Porcelain

• Kích thước HOA Q02: 60x120 cm

• Bề mặt men HOA Q02: Matt nhám

• Công nghệ sản xuất HOA Q02: Italia

• Công nghệ in HOA Q02: Kỹ thuật số

Sở hữu phần họa tiết xi măng đẹp tinh tế, sản phẩm gạch HOA Q02 của Eurotile được in kỹ thuật số kích thước khổ lớn, tạo nên vẻ sống động, tự nhiên khi được ứng dụng vào không gian sống.

Tone màu xám nổi bật khiến cho dòng gạch này trở nên có chiều sâu hơn khi ốp tường. Đặc biệt với phần xương gạch porcelain, cùng với phần bề mặt được phủ men Matt nhám đáp ứng không những mọi tiêu chí về thẩm mỹ mà còn thống ẩm, chống rêu mốc, và chống trơn trượt vô cùng hiệu quả.

Với nhiều tính năng vượt trội, tính ứng dụng cao trong các công trình, gạch lát nền khổ lớn 60x120 HOA Q02 của Eurotile được nhiều công trình nội thất lựa chọn.

gach eurotile 600x1200 hoaq02

Gạch lát nền khổ lớn Eurotile THV Q02

Những viên gạch khổ lớn của Eurotile luôn được lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên. Trong số đó không thể không kể đến THV Q02 - Mẫu gạch thời thượng nằm trong bộ sưu tập Thạch Vũ của Eurotile. THV Q02 sở hữu phần họa tiết vân đá marble tinh xảo, kết hợp với tông màu nâu trầm tạo nên một bức tranh phóng khoáng trong chính căn nhà của bạn.

• Mã sản phẩm gạch: THV Q02

• Kích thước khổ gạch: 60x120 cm

• Màu sắc gạch: Màu nâu sáng

• Họa tiết in trên gạch: Vân đá Marble, 5 Face

• Bề mặt gạch: men Matt

• Xương gạch: Gạch Granite

• Công năng sử dụng: Ốp lát

Phần bề mặt gạch Eurotile khổ lớn THV Q02 gây ấn tượng bởi các đường nét họa tiết vân đá random trông giống như những phiến đá tự nhiên phóng khoáng và chân thực. Tông màu nâu chủ đạo của sản phẩm này có thể tương thích với nhiều loại hình không gian và kiến trúc khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là mẫu gạch khổ lớn giúp bạn có thêm không gian sống hiện đại, ấn tượng và đẳng cấp.

Rất nhiều công trình xây dựng hiện nay được ứng dụng mẫu gạch khổ lớn này của Eurotile. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà đây còn được xem là cách thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của từng gia chủ.

gach eurotile 600x1200 thach vu thv q02

Gạch lát nền khổ lớn Eurotile SOK E01

Với phần gam màu vân đá xám trắng, gạch khổ lớn SOK E01 của Eurotile tạo nên vẻ đẹp tinh khôi, lấp lánh đầy cuốn hút. Dưới đây là một vài đặc điểm và thông số kỹ thuật của mẫu gạch này:

• Mã sản phẩm gạch: SOK E01

• Công năng sử dụng: Gạch ốp lát

• Kích thước khổ gạch: 80x80 cm

• Họa tiết in trên gạch: Vân Đá

• Phân loại gạch: Porcelain

• Loại xương gạch: Granite

• Bề mặt in: Random 5 Face

Từ lâu màu xám trắng đã đem đến một vẻ thanh lịch, sang trọng đến lạ thường. Với gạch lát nền khổ lớn Eurotile SOK E01 thuộc bộ sưu tập Sơn Khuê màu xám trắng này càng tăng thêm tính thẩm mỹ khi sản phẩm này sở hữu tới 5 face khác nhau. Bề mặt gạch mang nét chân thực, tự nhiên và khiến cho không gian trở nên rộng mở, thoáng đã hơn, tương thích được nhiều không gian kiến trúc và rất được gia chủ ưa chuộng khi thiết kế nhà ở hay biệt thự.

Để có thể ứng dụng được vào nhiều công trình thì ưu điểm không thể không kể đến của mẫu gạch này đó là khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống thấm hút nước tuyệt đối, giảm bớt tình trạng rêu mốc ẩm thấp gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gạch vân đá Eurotile SOK E01 không chỉ phù hợp cho việc ốp tường mà còn được dùng để lát nền cho các phần không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay các biệt thự, resort cao cấp.

gach eurotile 800x800 son khue sok e01

Gạch lát nền khổ lớn xương trắng SIG.NHV E01

Hãy thử tưởng tượng, buổi sáng tinh mơ thức dậy và cảm nhận sự trong lành, vẻ đẹp thiên nhiên trong chính căn nhà của mình sẽ ra sao? Đó là lý do vì sao bạn nên tham khảo ngay mẫu gạch lát nền khổ lớn xương trắng SIG.NHV E01 - Một mẫu gạch có kích thước lớn 80x80 kết hợp với các phần họa tiết vân đá vô cùng sang trọng

  • Mã sản phẩm: SIG-NHV E01 
  • Công năng: Gạch ốp lát
  • Kích thước: 80x80 cm
  • Họa tiết: Vân Đá 
  • Loại gạch: Porcelain
  • Xương gạch: Granite
  • Sản phẩm Random 7 Face
  • Quy cách đóng gói: 03 viên/ hộp (1,92m2)
  • Xuất xứ: Việt Nam

Nằm trong bộ sưu tập Nhã Vi với vẻ đẹp trong trẻo và tinh khôi, SIG.NHV E01 được cấu thành bởi các nguyên liệu cao cấp từ Châu Âu và không hề thua kém gì các loại gạch nhập khẩu hiện nay trên thị trường.

Với phần kích thước gạch khổ lớn 80x80, gạch ốp lát xương trắng Eurotile Nhã Vi SIG.NHV E01 phô ra được phần họa tiết vô cùng sắc nét và sang trọng. Bên cạnh đó, cấu tạo phần xương gạch Granite cũng giúp cho gạch có độ mịn cao, chắc, bền bỉ, siêu chống thấm, chịu lực và chống trầy xước hiệu quả. Với tất cả những ưu điểm đó, thật dễ hiểu vì sao dòng sản phẩm này rất thích hợp cho các tòa nhà văn phòng hay các trung tâm thương mại nơi có dòng người di chuyển với mật độ cao. 

gach eurotile 800x800 sig nhv e01

Nên mua gạch lát nền khổ lớn của Eurotile ở đâu?

Ứng dụng các dòng sản phẩm gạch khổ lớn của Eurotile vào trong thiết kế nhà ở và các công trình hiện đại đang trở thành xu hướng của nhiều gia chủ, nhà thầu xây dựng. Vậy để mua được dòng gạch khổ lớn với chất lượng chính hãng cùng các cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian dài thì nên mua ở đâu?

Đây là câu hỏi rất được quan tâm, bởi địa chỉ uy tín thì khách hàng mới có được các sản phẩm chất lượng tốt. Địa chỉ uy tín cũng có mức giá cả được đảm bảo, nhiều chương trình ưu đãi, tư vấn tận tâm cho khách hàng.

Hải Linh – Thương hiệu nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh với hơn 15 năm tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cùng những ưu điểm vượt trội về sản phẩm.

-         Các sản phẩm gạch ốp lát Eurotile tại Hải Linh được kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào cùng với dây chuyền máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xếp hạng về một dòng gạch cao cấp trên thị trường.

-         Hải Linh là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng như: Eurotile của Viglacera, gạch Ấn Độ, gạch Tây Ban Nha, gach Italy, gạch Đồng Tâm,…

-         Hải Linh sở hữu hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng từ gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát sân vườn,.. cho tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm,..

-         Tận tâm, chu đáo tư vấn khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại Hải Linh. Không chỉ am hiểu về sản phẩm, đội ngũ tư  vấn còn tận tâm, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng tiếp đón khách hàng đến với showroom của Hải Linh.

-         Chính sách bảo hành hấp dẫn, chu đáo, nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Hải Linh luôn hướng tới việc tiếp cận khách hàng bằng sản phẩm tốt cùng giá bán hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và thị hiếu chung của người tiêu dùng.

Để đặt mua các sản phẩm gạch lát nền khổ lớn của thương hiệu Eurotile, mời quý khách hàng đến với các showroom của Hải Linh tại Hà Nội. Showroom Hải Linh với chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm như ý. 

Biên tập viên: Hải Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây